Tăng cường hàng thủ, Chelsea chuẩn bị thâu tóm "ngọc quý" người Hà Lan

17:45 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Metro, Chelsea sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng mang tên Xavier Mbuyamba, một cựu cầu thủ Barcelona.

 

 Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Chelsea sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng mang tên Xavier Mbuyamba, cựu tài năng trẻ Barcelona. Trung vệ 18 tuổi người Hà Lan được ví von là phiên bản thứ 2 của Virgil van Dijk. 

Xavier gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ MVV Maastricht, Hà Lan. Đầu quân cho Chelsea, sao trẻ người Hà Lan hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn khi Frank Lampard chú trọng phát triển các tài năng trẻ đội nhà.

Những Mason Mount, Tammy Abraham, Billy Gilmour, Reece James và Fikayo Tomori đã trưởng thành lên rất nhiều dưới sự chỉ bảo của Super Frankie. Bên cạnh The Blues, Real Madrid, Inter và Juventus cũng đánh tiếng mong muốn sở hữu Xavier.

Chelsea close to sealing transfer of former Barcelona defender Xavier Mbuyamba - Bóng Đá

Xavier là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng của Hà Lan.

Xavier Mbuyamba được giới chuyên môn đánh giá là một trong số các trung vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu hiện tại. Theo lời người đại diện Carlos Barros được tờ Goal dẫn lại, nhiều đại gia châu Âu đang quan tâm sát sao đến tài năng trẻ người Hà Lan.

Phát biểu với Voetbal International, Carlos cho hay: "Hầu như tất cả các đội bóng châu Âu đều quan tâm đến Xavier. Real Madrid là một ứng cử viên nặng ký; Juventus và Inter Milan cũng vậy. Chelsea đang chiếm ưu thế hơn cả,".

Chelsea sẽ có mùa hè 2020 đầy bận rộn trên TTCN. Giới chuyên môn dự đoán, đội bóng thành London cần bổ sung thêm 1 thủ môn, 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo nhằm hoàn thiện đội hình.

Ở chiều ngược lại, Lampard đã bật "đèn xanh" bán 9 cầu thủ mùa hè này, bao gồm N'Golo Kante nhằm cân bằng thu chi. 

Anh Nguyễn | 17:15 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục