Tân binh trẻ lần đầu xuất hiện trên sân tập Liverpool

20:05 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chào đón thêm một tân binh trẻ gia nhập đội học viện.

 

Liverpool vô địch Premier League 2019/20

Liverpool vừa hoàn tất chữ ký của tân binh trẻ Mateusz Musialowski. Cầu thủ 16 tuổi sở trường chạy cánh, là một trong những tài năng sáng giá được nhiều CLB theo đuổi. Mateusz Musialowski đã lần đầu tiên có mặt tại đại bản doanh sân tập Kirkby Academy của Liverpool.

Theo Liverpool Echo, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mateusz Musialowski từ CLB Ba Lan, SMS Lodz vài tháng trước. Lúc này, Mateusz Musialowski sẽ được khoác áo đội U18 Liverpool trước khi ký vào hợp đồng chuyên nghiệp khi đủ 18 tuổi.

Mateusz Musialowski - Liverpool complete transfer as new signing pictured at training ground - Bóng Đá

 Tân binh trẻ của Liverpool vừa chính thức gia nhập đội học viện.

Mateusz Musialowski chủ yếu hoạt động tốt ở hành lang cánh phải. Cầu thủ này trở thành bản hợp đồng thứ 2 của The Kop mùa Hè năm nay, với việc tài năng người Ba Lan, Fabian Mrozek đã gia nhập học viện vào tháng trước.

Fabian Mrozek chơi ở vị trí thủ môn và đã được Liverpool ký hợp đồng từ FC Wroclaw. Hai tài năng trẻ đồng hương này được kỳ vọng cao sẽ sớm có màn ra mắt đội một trong tương lai gần.

Được biết, ngoài việc tăng cường nhân sự cho lứa trẻ, nhiều khả năng Liverpool sẽ không hoạt động quá tích cực ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay dù vừa vô địch Premier League. Lý do là bởi, dịch Covid-19 cũng ít nhiều ảnh hưởng đến ngân sách của Liverpool.

 

Tiểu Lam | 19:35 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục