Tân binh Chelsea bị loại khỏi đội hình đá C2 dù không bị chấn thương

11:25 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech có thể sẽ không còn cơ hội đá giải châu Âu cho đội bóng hiện tại.

Chelsea vừa chính thức xác nhận hợp đồng 5 năm với tiền vệ tấn công Hakim Ziyech. Giống Frenkie de Jong mùa giải trước, anh sẽ chơi cho Ajax Amsterdam đến cuối mùa giải này. Rạng sáng mai, đội bóng Hà Lan sẽ chơi trận lượt về vòng 32 đội Europa League với Getafe, tuy nhiên HLV Erik ten Hag lại bất ngờ không điền tên Ziyech vào đội hình thi đấu trận này.

Hakim Ziyech to Chelsea: Where will Ajax star fit in at Stamford Bridge? - Bóng Đá

 Ziyech sẽ không ra sân ở trận đấu quan trọng tới đây của Ajax.

Hồi tháng trước, cầu thủ người Morocco dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Sparta Rotterdam, anh nghỉ hồi phục một thời gian, sau đó trở lại chơi ít phút ở các trận thuộc giải quốc nội, trước khi được đá 90 phút trận lượt đi với Getafe. Nhưng ở trận đấu này, Ziyech vẫn chưa lấy lại được phong độ, không đóng góp được nhiều, Ajax nhận thua 0-2.

Ngay sau khi tiếp đón Getafe rạng sáng mai, đội bóng áo trắng sẽ có trận sân nhà quan trọng trước AZ Alkmaar, đội bóng đang thua họ đúng 3 điểm ở Eredivisie. HLV Ten Hag đã quyết định cho Ziyech tiếp tục nghỉ để hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này.

"Hakim có thể chơi trận gặp Getafe mà không có vấn đề gì, vấn đề chỉ xảy đến sau trận. Cậu ấy chưa hoàn toàn phục hồi, chúng tôi không muốn mạo hiểm vì 1 trận đấu. Đây là giai đoạn quan trọng với chúng tôi ở giải quốc nội."

Ziyech nói về giấc mơ Premier League: 

Hoài Thu | 10:27 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục