Tại sao Real không đưa ra đề nghị chính thức cho thương vụ Neymar?

21:17 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnĐến nay, Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho chân sút xứ Samba.

Barcelona đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để thuyết phục Paris Saint-Germain đồng ý bán hoặc cho họ mượn Neymar ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan có vẻ đang gặp rất nhiều trắc trở ở thương vụ kể trên, bởi đại diện đến từ Ligue 1 vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lời đề nghị mà họ đưa ra.

Thêm vào đó, Barca còn vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ đại kình địch Real Madrid suốt thời gian vừa qua. Được biết, kể từ sau thất bại trong việc chiêu mộ Paul Pogba, Kền kền trắng dường như dồn toàn bộ sự tập trung vào thương vụ Neymar.

Tại sao Real không đưa ra đề nghị chính thức cho thương vụ Neymar? - Bóng Đá

 Liệu Zidane có đang cần Neymar?

Ban lãnh đạo Los Blancos đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút xứ Samba cách đây vài tuần, nhưng đến nay họ vẫn chưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào. Real thừa nhận rằng câu lạc bộ rất muốn có được sự phục của Neymar, tuy nhiên họ muốn nhà ĐKVĐ Ligue 1 đưa ra một mức giá hợp lý hơn để cả hai bên có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Từ đầu mùa hè, PSG đã định giá cựu thần đồng Santos ở mức 222 triệu euro - bằng đúng với số tiền họ bỏ ra để mang anh về sân "Công viên các hoàng tử" từ Barca hồi năm 2017. Nhưng theo nguồn tin từ Business Times, Real cho rằng, mức phí trên quá đắt đỏ so với khoảng thời gian ngụp lặn của Neymar tại kinh đô ánh sáng. 

Thêm vào đó, Los Blancos cũng gần cạn hầu bao sau khi mang về Bernabeu hàng tá bản hợp đồng đình đám, có thể kể đến như Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao hay Rodrygo Goes. Vì vậy, nếu PSG không hạ giá tiền đạo 27 tuổi xuống, khả năng cao họ sẽ chẳng thể nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Real Madrid.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 20:44 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục