Suarez: “Tôi sẽ rời Barcelona và Celta Vigo là một sự lựa chọn”

20:37 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang thất sủng tại Barca không giấu nổi sự thất vọng và bày tỏ ý định chia tay đội bóng xứ Catalunya.

Phát biểu trong một sự kiện tại Salceda de Caselas, Denis Suarez cho biết: “Tôi sẽ rời Barca và Celta là một sự lựa chọn. Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ chơi cho đội bóng này, nhưng tôi không biết khi nào. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ nước ngoài, nhưng tôi thích chơi bóng ở Tây Ban Nha hơn.”

“Tôi cần lấy lại cảm xúc, như một cầu thủ bóng đá và để có thể ra sân thường xuyên nên tôi quyết định rời đi, và tôi hy vọng nó sẽ diễn ra trong vài tuần tới,” Suarez chia sẻ.

Denis Suarez rời Barca - Bóng Đá

 Denis Suarez sẽ rời Barca.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Vì vậy, đội chủ sân Camp Nou quyết định bán anh để thu về một khoản lợi bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng. Suarez cập bến Camp Nou hồi đầu mùa giải 2017/2018, anh đã phải rất chật vật để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Blaugrana. Nhưng cuối cùng, ngôi sao 25 tuổi thất bại và bị đem cho Arsenal mượn.

Thế nhưng trong màu áo Pháo thủ, Suarez chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Premier League và 2 lần được chơi ở Europa League. Cuối cùng anh bị BLĐ Arsenal sớm trả lại cho Barca cho dù chưa hết hợp đồng cho mượn. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ tạo tối đa điều kiện để tiền vệ người Tây Ban Nha tìm được một bến đỗ mới.

Endo | 20:10 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục