Sự chênh lệch khó tin ở trận BĐN - Hà Lan

05:27 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan có lẽ không thể bào chữa cho thất bại trong trận chung kết UEFA Nations League trước nhà vô địch EURO 2016.

Các học trò của huấn luyện viên Ronald Koeman từng đánh bại hai đội tuyển rất mạnh là Pháp và Đức ở vòng bảng của giải đấu lần đầu tiên được tổ chức, vào năm ngoái. Tuy nhiên, rạng sáng nay họ để lại nỗi thất vọng khi đụng độ đội tuyển Bồ Đào Nha.

Có thể nói rằng Hà Lan đã may mắn khi chỉ thua 1 bàn trước đại diện ở bán đảo Iberia. Bởi cả trận đấu, họ phải hứng chịu tổng cộng 18 cú dứt điểm đến từ các chân sút đối thủ, trong khi hàng tấn công với Depay hay Babel gần như mất hút trong cả trận.

Theo thống kê, cú dứt điểm đầu tiên của đội bóng xứ đén từ xứ sở hoa Tulip chỉ xuất hiện ở phút 65 (tình huống Memphis Depay đánh đầu nhưng bị Rui Patricio cản phá).Trước đó, đội tuyển Bồ Đào Nha thậm chí đã làm điều đó... 14 lần cả thảy!

Những lần bắn phá đó dĩ nhiên là bao gồm bàn mở tỉ số của tiền đạo trẻ Goncalo Guedes ở phút 60, sau khi chính anh khởi đầu đường lên bóng với pha xâu kim, cùng hai đồng đội trên hàng công, Bernado Silva và Cristiano Ronaldo.

Sự chênh lệch khó tin ở trận BĐN - Hà Lan - Bóng Đá

 Đội tuyển Bồ Đào Nha đã bóp nghẹt Hà Lan tại Dragao.

Trên thực tế, Hà Lan kiếm soát bóng nhiều hơn (56%) nhưng vấn đề là họ bất lực trong các miếng đánh, điều được chuyên gia Alan Smith đề cập trên Sky Sports, khi ông nhắc đến Robin van Persie và Arjen Robben như những ví dụ tiêu biểu!

Vũ Quang Toản | 04:50 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục