Sóng gió ở Arsenal: Emery nổi điên, Koscielny chuẩn bị nhận án phạt

15:14 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ từ nhà báo David Ornstein liên quan đến việc trung vệ người Pháp từ chối tham gia tour du đấu Hè cùng Pháo thủ.

Bầu không khí ở sân Emirates đang rất u ám, không chỉ về vấn đề chuyển nhượng mà còn là sự nổi loạn của thủ quân Laurent Koscielny.

Trung vệ người Pháp rõ ràng có thể xem là một công thần của Pháo thủ. Anh đã có 353 lần ra sân kể từ khi gia nhập Arsenal với giá 10 triệu bảng vào năm 2010. Hợp đồng của hậu vệ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa tới và anh được cho là mục tiêu theo đuổi của ba đội bóng quê hương - Bordeaux, Rennes và Lyon.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nhưng không, mới đây ngôi sao sinh năm 1985 đã từ chối du đấu cùng toàn đội trên đất Mỹ.

Koscielny 'đại náo' Emirates: Chưa hẳn là thảm họa đâu, Emery! - Bóng Đá

Có lẽ không ai có thể ngờ rằng sẽ có ngày Laurent Koscielny sẽ là người nổi loạn và gây ra sóng gió ở Emirates.

Và mới đây, nhà báo David Ornstein đã lên tiếng tiết lộ toàn cảnh câu chuyện này trên chương trình Arseblog Arsecast:

"Koscielny đã gặp mặt trực tiếp để thông báo với Unai Emery rằng cậu ấy sẽ không tham gia tour du đấu. Emery không hiểu vì sao lại như vậy, và có thể đã rất tức giận với động thái đó từ trung vệ người Pháp."

"Và sau đó, mọi chuyện đến tai Raul Sanllehi. Phía Arsenal đã gửi cho Koscielny một thông điệp thể hiện sự tức giận của thượng tầng CLB cũng như sự thất vọng, mất niềm tin của đội bóng vào cầu thủ này."

"Đáng nói hơn, họ còn làm rõ cho Koscielny biết rằng nếu cậu ấy không cùng đội tới Mỹ, anh sẽ không được rời Arsenal và còn phải chịu những hình thức kỷ luật nữa."

The two reasons Laurent Koscielny is annoyed with Arsenal and Unai Emery  - Bóng Đá

Koscielny được cho là đã khiến cho HLV Unai Emery cực kỳ tức giận khi anh trực tiếp gặp mặt ông thầy người Tây Ban Nha để thông báo mình sẽ không tham gia chuyến du đấu Hè.

"Sau đó, Koscielny đã hồi đáp lại, làm rõ thái độ cũng như cảm nhận của mình, rồi cuối cùng cậu ấy tới London Colney hôm thứ Năm để xác nhận rằng mình sẽ không tham gia tour du đấu Hè."

"Đã có rất nhiều chuyện xảy ra trước khi phía Arsenal ra thông báo với giới truyền thông. Đội bóng vào ngày 12 mà không có Koscielny. Lúc này, cậu ấy có thể sẽ được yêu cầu tập luyện cùng những cầu thủ trẻ hiện đang có mặt ở London Colney."

"Nếu Koscielny tiếp tục chống đối, điều đó đồng nghĩa với việc vi phạm hợp đồng. Lúc này, BLĐ đang xem xest những hình thức kỷ luật, những án phạt nào sẽ được đưa ra cho trung vệ 33 tuổi này."

Anh Tú | 13:45 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục