Solskjaer tiếp tay 'phó tướng', chặn đứng kế hoạch của Ed Woodward

18:20 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang cùng trợ lý của mình vạch ra chiến lược chuyển nhượng mới cho Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm nay, Manchester United tiếp tục gây thất vọng và chắc chắn sẽ trắng tay khi vừa bị loại khỏi Champions League. Tại đấu trường Premier League, mục tiêu thiết thực nhất của đội chủ sân Old Trafford đó chính là lọt vào tốp bốn.

Tuy nhiên, M.U đã bắt đầu xây dựng kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè 2019 ngay từ lúc này. Theo tiết lộ của Daily Record, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 250 triệu bảng để mang về ít nhất 4 ngôi sao.

solskjaer cùng mike phelan thay đổi chiến lược chuyển nhượng - Bóng Đá

 "Solsa" và Mike Phelan tự lên kế hoạch cải tổ M.U.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Cardiff City không mấy mặn mà với ý tưởng này của Ed Woowward. Trang Manchester Evening News cho biết, trợ lý Mike Phelan đang muốn ngăn chặn chính sách mang về những ngôi sao đã thành danh để cải tổ lực lượng của Quỷ đỏ, và Solskjaer đồng tình với điều này.

Nhà cầm quân 46 tuổi cùng "phó tướng" của mình muốn đưa về những cầu thủ thuộc dạng tiềm năng. Theo lí giải của Mike Phelan, đây là những người có khả năng "thay đổi cục diện trận đấu" và mang lại những điểm tích cực cho lối chơi M.U.

Một trong những mục tiêu trọng tâm của nửa đỏ thành Manchester đó chính là Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, Manchester United cũng đang muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham United. Cầu thủ mang hai dòng máu Anh - Cộng hòa Ireland được mệnh danh là "Nemanja Matic đệ nhị".

Giang Nam | 18:05 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục