Solskjaer ra tay, Man Utd quyết giải cứu 'thần đồng lạc lối' nước Ý

05:44 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tỏ ra quyết tâm chèo kéo ngôi sao từng được chính họ quan tâm trong quá khứ.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, thế nhưng Manchester United đã bắt đầu nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Hàng loạt cái tên sáng giá được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm, từ Jadon Sancho của Borussia Dortmund cho tới Rabbi Matondo của Schalke 04.

Mặc dù vậy, vẫn chưa có đề nghị cụ thể nào được nửa đỏ thành Manchester gửi cho đối tác. Mặt khác, đây chính là lúc M.U tập trung hội quân khi Premier League sẵn sàng trở lại vào ngày 17/06 tới. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tiếp tục lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội nhà.

Người được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến chính là Pietro Pellegri, nhân tố từng nổi danh tại Serie A trong màu áo Genoa. Khi Jose Mourinho còn tại vị, Manchester United đã săn đuổi chân sút người Italia gắt gao. Thế nhưng, quyết định cuối cùng của anh là đầu quân cho AS Monaco.

Ole Gunnar Solskjaer approves Manchester United move for Jose Mourinho target Pietro Pellegri   Read more: https://metro.co.uk/2020/05/28/ole-gunnar-solskjaer-approves-manchester-united-move-jose-mourinho-target-pietro-pellegri-12773334/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Pietro Pellegri đã lọt vào tầm ngắm của M.U thêm một lần nữa.

Tiền đạo sinh năm 2001 gia nhập đội bóng Công quốc với mức giá 21 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ 16 tuổi đắt giá thứ 2 trong lịch sử. Tuy vậy, chàng trai sinh ra tại Genova đang lạc lối tại nước Pháp. Bởi lẽ, anh mới chỉ ra sân 6 trận cho đội một của "Les Monegasques".

Song song đó, đại diện Ligue 1 cũng không tha thiết giữ chân Pietro Pellegri. Theo cây viết Gianluca Di Marzio, M.U muốn tận dụng cơ hội này để chèo kéo sao mai người Italia. Dựa vào chính sách trẻ hóa mà "Solsa" đang áp dụng, đây được xem là thương vụ tiềm năng của Quỷ đỏ. 

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 04:50 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục