'Solskjaer mới' đã có, Solskjaer nên chiêu mộ

06:16 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnVị trí trung phong của Man Utd chưa thể khiến Ole Gunnar Solskjaer an tâm, bởi Romelu Lukaku sa sút rõ rệt, và mình Marcus Rashford là không đủ.

Mùa bóng 1998/99, Man Utd giành cú ăn 3 thần thánh. Khi đó, trong tay Sir Alex Ferguson may mắn có đến 4 trung phong tài năng, đó là Dwight Yorke - Andy Cole - Teddy Sheringham - Solskjaer.

Trong sự nghiệp HLV, Solskjaer chịu ảnh hưởng nhiều từ Sir Alex, và vị chiến lược gia trẻ tuổi này thừa hiểu rằng, hàng công Quỷ đỏ hiện tại là chưa đủ.

Solskjaer nên mua Callum Wilson - Bóng Đá

 Callum Wilson sẽ là siêu dự bị trong tay Solskjaer?

Có không ít tiền đạo xuất sắc vào thời điểm này, nhưng có lẽ, Callum Wilson của Bournemouth là cái tên đáng để Solskjaer nhắm đến nhất. Cần nhớ rằng, Chelsea cũng đang rục rịch lên kế hoạch hỏi mua chân sút 26 tuổi.

Mùa trước, dù dính 2 chấn thương đầu gối khủng khiếp, Wilson vẫn có ý chí mạnh mẽ để vượt qua, và đã ghi được 8 bàn. Mùa này, sau 1 nửa chặng đường, ngôi sao người Anh cũng đã có được 8 bàn thắng, cùng 5 đường kiến tạo.

Nếu Wilson chấp nhận một vị trí dự bị, một 'Solskjaer mới', thì đó là bản hợp đồng tuyệt vời, giá cả phải chăng của Quỷ đỏ.

Tài năng đặc biệt của Callum Wilson:

Minh Tuấn | 05:17 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục