Solskjaer chỉ đích danh "đá tảng" 65 triệu bảng, bỏ qua Varane, Koulibaly

09:14 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward duyệt chi 65 triệu bảng để chiêu mộ một cái tên.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League. Và mới đây, M.E.N Sport đã đưa tin khẳng định Harry Maguire của Leicester chính là cái tên được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xem như mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung vệ.

Nếu bạn chưa biết, thì cầu thủ người Anh đã lọt vào mắt xanh của Jose Mourinho khi còn tại vị, dẫu vậy mọi nỗ lực của Người đặc biệt trong việc hiện thực hóa thương vụ trong mơ này đều đã thất bại. Tuy nhiên có thể với Solskjaer mọi chuyện sẽ khác.

Ole Gunnar Solskjaer 'identifies top summer transfer target' at Manchester United - Bóng Đá

Harry Maguire là mục tiêu số 1 với Man Utd lúc này.

Chiến lược gia người Na Uy đã mang lại cho Quỷ đỏ những kết quả rất khả qua, và bất chấp 2 thất bại liên tiếp trong 2 trận gần nhất, cựu thuyền trưởng Molde vẫn được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế quyền lực tại Old Trafford mùa tới. Và theo Daily Star, đích thân Solskjaer đã đề nghị Phó chủ tịch Ed Woodward duyệt chi khoản ngân sách 65 triệu bảng Anh để thuyết phục Leicester nhả người.

Anh Tú | 07:25 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục