SỐC với lí do Real Madrid "cấm túc" thần đồng Brazil

19:17 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của Los Blancos, Vinicius Junior không được tiếp xúc với giới báo chí vì lí do rất bất ngờ.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, cầu thủ người Brazil đã chính thức cập bến sân Santiago Bernabeu với mức giá 45 triệu euro. Cựu tiền đạo của Flamengo được kì vọng sẽ là cái tên thay thế xứng đáng Cristiano Ronaldo trong tương lai không xa.

Tuy nhiên, HLV Julen Lopetegui đã bất ngờ không điền tên cầu thủ 18 tuổi vào danh sách đội một của Real Madrid. Theo đó, Vinicius Junior chỉ thi đấu trong màu áo đội Castilla và chỉ được triệu tập mỗi khi chiến lược gia 52 tuổi cảm thấy cần thiết.

Đáng chú ý, Los Blancos cũng đã "cấm cửa" tiền đạo sinh năm 2000 tiếp xúc với giới truyền thông. Theo El Confidelcial, ban lãnh đạo Real Madrid đang cố bảo vệ "tài sản" của mình bằng mọi cách. Điều này nhằm tránh những áp lực nhắm thẳng vào cầu thủ còn trẻ như Vinicus Junior. 

lí do real cấm vinicius tiếp xúc với truyền thông - Bóng Đá

 Vinicius Junior đang được xem là "đứa con cưng" của Real Madrid.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng chỉ được ra sân nếu đó là một trận đấu không quá quyết liệt và không tốn nhiều sức. Động thái này cho thấy Real Madrid rất coi trọng Vinicius Junior, người đang được xem là tương lai của đội chủ sân Santiago Bernabeu. 

Tính từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo 18 tuổi cũng đã ghi được 3 bàn thắng cho đội Castilla. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Real Madrid có thể để Vinicius Junior trở lại khoác áo đội bóng cũ Flamengo vào tháng Giêng tới đây.

Kha Võ | 19:05 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục