SỐC: Ra mắt sau 4 tháng, tân binh Roma lại gặp chấn thương nặng

22:16 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương tiếp tục đeo bám tân binh Roma sau lần ra mắt đầu tiên.

Rạng sáng nay, hậu vệ Hà Lan Rick Karsdorp vui mừng ra mắt CLB AS Roma sau 4 tháng kể từ khi gia nhập. Anh được điền tên vào đội hình xuất phát chính thức trước khi bị thay ra vào phút 82 sau khi có dấu hiệu chấn thương.

Ngay sau trận đấu giữa Roma và Crotone, các nhân viên y tế của 'Bầy sói' đã tiến hành kiểm tra cho Rick Karsdorp, họ nghi ngờ anh bị chấn thương dây chằng.

Cách đây vài giờ, Roma xác nhận trên trang chủ Rick Karsdorp thật sự đã bị đứt đây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Anh sẽ tiến hành các xét nghiệm để thiết lập một lộ trình điều trị.

 - Bóng Đá

 

Đây thật sự là một thông tin gây sốc cho cả Rick Karsdorp và CLB Roma. Hậu vệ Hà Lan được đánh giá là tân binh triển vọng nhất mà Bầy sói mang về trong mùa Hè vừa qua

"Tôi hạnh phúc và tự hào khi có Rick [Karsdorp] ở đây cùng chúng tôi ngày hôm nay. Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc ở châu Âu. Chúng tôi đã ký kết một cầu thủ tuyệt vời cho hiện tại và tương lai.", Giám dốc Thể thao Monchi giành rất nhiều lời khen cho hậu vệ Hà Lan.

Tiếc rằng những chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu đến 4 tháng sau khi gia nhập Roma và chỉ mới ra mắt lần đầu rạng sáng nay. Theo báo chí Italia dự đoán, ít nhất Karsdorp sẽ phải nghỉ đến 4 tháng với chấn thương dây chằng vừa gặp phải. Thật sự là một thảm họa cho hậu vệ 22 tuổi.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 21:30 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục