SỐC! Pukki đã gãy ngón chân ở trận hòa Leicester

21:28 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTối qua, Leicester City đã bất ngờ bị Norwich City thủ hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân vận động King Power...

Đội bóng của huấn luyện viên Daniel Farke thực tế là những người mở điểm sau cú đá tinh tế của tiền đạo Teemu Pukki - người hiện nắm giữu vai trò chủ công cho Norwich City ở mùa giải năm nay. Mặc dù Tim Krul phản lưới nhà vào cuối hiệp một, nhưng dù thế nào thì đó vẫn là thành công cho các vị khách.

Tuy nhiên, tờ BBC Sport vừa tiết lộ một tin tức gây sốc về cầu thủ người Phần Lan ở cuộc đụng độ trên sân King Power. Theo đó, Pukki đã nằm sân hai lần và phải chơi với một ngón chân bị gãy nhưng vẫn hoàn thành trọn vẹn trận đấu mà không cần phải nhờ đến sự thay thế.

"Có vẻ như anh ấy bị gãy ngón chân và đó là một điều đáng lo ngại", huấn luyện viên trưởng Daniel Farke chia sẻ sau trận. "Teemu có phong độ tuyệt vời vào lúc này nhưng anh ấy đang rất đau đớn. Thực tế, việc anh ấy muốn chơi bóng cho thấy tính cách của kiên định của mình". 

Teemu Pukki played the second half on Saturday with a broken toe - Bóng Đá

 Pukki ghi bàn duy nhất cho Norwich trước Leicester.

Chiến lược gia sinh năm 1976 ngầm khẳng định rằng Leicester có thể sẽ thua nếu Pukki không bị đau. Ông nói thêm: "Pha lập công của chàng trai này là kết thúc tuyệt vời sau một đường chuyền hoàn hảo. Nếu Teemu ở trạng thái hoàn toàn sung sức, anh ấy có thể đã ghi được những bàn thắng đó [trong hiệp hai]".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Anh Tú | 20:45 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục