Sốc nặng! Trang nhất báo Na Uy đưa lên 53 hình ảnh Solskjaer

19:36 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnMột ấn phẩm có tên VG đã sử dụng 53 khuôn mặt Solskjaer đầy hạnh phúc biểu tượng cho 53 ngày cầm quân trong mơ của ông với Man Utd.

Mục đích của nó chắc chắn là vinh danh huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau những điều tuyệt vời mà ông làm cùng đội chủ sân Old Trafford trong thời gian qua. Đó là chuỗi bất bại kể từ khi thay thế Jose Mourinho và bây giờ là lần đầu tiên trở lại Champions League.

Trên thực tế, quyết định bổ nhiệm chính thức với tư cách người quản lý vẫn chưa được ban lãnh đạo Manchester United thông qua nhưng niềm tin mà chiến lược gia 45 tuổi đang tạo ra tại đội bóng lớn nhất nước Anh là rất lớn, và câu chuyện kể trên có lẽ chỉ một sớm một chiều.

Na Uy là một quốc gia không nổi tiếng về bóng đá, vì thế, việc Solskjaer đạt được thành công vang dội cũng khiến tờ VG (nổi tiếng nhất đất nước này) vinh danh ông bằng 53 khuôn mặt cười hạnh phúc, biểu trưng cho 53 ngày đã qua trên cương vị huấn luyện viên tại Man Utd. Thế nhưng, trang nhất của một ấn phẩm thường rất hiếm khi tung ra chỉ một hình ảnh giống nhau. Do vậy, đây quả là một cú sốc ấn tượng với độc giả.

Sốc nặng! Trang nhất báo Na Uy đưa lên 53 hình ảnh Solskjaer - Bóng Đá

Solskjaer lên trang nhất báo VG tại Na Uy với 53 khuôn mặt cười hạnh phúc. 

Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Paris SG trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Và chắc chắn những điều mà tờ VG làm sẽ giúp Solskjaer tự tin hơn trong hành trình tiếp theo cùng Man Utd tại sân chơi danh giá nhất lục địa già cũng như đấu trường quốc nội.

Vũ Quang Toản | 19:15 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục