SỐC! M.U nguy to, Solskjaer báo tin cực choáng về Eric Bailly

07:02 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thông báo tin không mấy lạc quan về Eric Bailly.

Eric Bailly chỉ mới có trận đấu đầu tiên cho Man United ở mùa giải năm nay ở trận thắng Chelsea 2-0 trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Trận đó, trung vệ này đã thi đấu tuyệt hay, cùng Harry Maguire tạo nên tấm khiên vững chắc cho Man United.

Sự trở lại của Bailly chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho Man United trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Ole Gunnar Solskjaer delivers blow on Eric Bailly’s fitness - Bóng Đá

 HLV Solskjaer báo tin không vui về Bailly.

Dù vậy, khá bất ngờ khi Eric Bailly không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu làm khách tới sân Clubb Brugge. Không có sự hiện diện của Bailly, hàng thủ Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu có phần chệch choạc.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ nguyên nhân gây choáng với tình hình của Bailly. Cụ thể, Solskjaer chia sẻ: "Bailly có pha va chạm và bị đau sau trận đấu với Chelsea. Vì thế, cậu ấy không đủ khả năng ra sân."

Cuối tuần này, Man United có trận cầu quan trọng gặp Watford ở Premier League, theo Express, Bailly có khả năng không kịp hồi phục cho trận đấu này. Đây thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Man United nhưng cũng cho thấy, Bailly thực sự quá nhạy cảm với chấn thương.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:32 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục