SỐC! Joao Felix khiến NHM phát cuồng với kỹ năng "Okocha"

09:52 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ khoác áo Benfica và tuyển Bồ Đào Nha đang được rất nhiều đội bóng lớn chú ý, và anh cũng biết cách thể hiện mình là một cầu thủ đầy tiềm năng.

Cách đây 4 ngày, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha, như Marca, A Bola cho biết Atletico Madrid sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị khoảng 120 triệu euro để chiêu mộ thành công Joao Felix.

Con số này không thành vấn đề với đội chủ sân Wanda Metropolitano nếu họ bán đi Antoine Griezmann. Còn người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ nhận tiền hoa hồng lên đến 30% của mức phí chuyển nhượng.

Mọi chuyện phức tạp đến nỗi Benfica buộc phải đính chính: "Benfica làm rõ rằng bất cứ thông tin nào liên quan đến quá trình đàm phán chuyển nhượng Joao Felix đều sai lệch cả. Chúng tôi kịch liệt phủ nhận tất cả, nghiêm trọng hơn là thông tin cho biết số tiền hoa hồng 30% được đưa ra.

Nó là dối trái, và thật không may, lại được đăng trên báo Bồ Đào Nha "A Bola", với những ý đồ mà chúng tôi hoàn toàn không hay biết. Chúng tôi nhắc lại: thông tin này là hoàn toàn sai lệch, vô lý và rõ ràng có chủ ý để làm ảnh hưởng đến danh tiếng và nhân phẩm của Sport Lisboa e Benfica".

Hôm nay, có vẻ như muốn "chào hàng" lại, trang Instagram chính thức của Benfica có tên Sport Lisboa e Benfica đã đăng tải một đoạn video ngắn về kỹ năng trên sân tập của Felix. Ở đó, chàng trai sinh năm 1999 đã tái hiện kỹ năng gắp bóng của Jay Jay Okocha.

SỐC! Joao Felix khiến NHM phát cuồng với kỹ năng

 Felix tái hiện pha gắp bóng đỉnh cao mà Okocha thực hiện khi gặp Arsenal. Đoạn video thu hút hàng ngàn người chú ý chỉ sau ít giờ đăng tải trên MXH.

Anh được nhồi bóng từ dưới và di chuyển đi đến đối đầu trực tiếp với một người khác ngay trước khung thành. Felix thực hiện động tác đẳng cấp trước khi sút tung lưới bằng cú đá volley cận thành cực mạnh, đến nỗi "thủ môn" cũng phải né

Felix đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd, Man City và Atletico Madrid. Tuy nhiên, cái giá để có được cầu thủ 19 tuổi chắc chắn không rẻ, và chúng ta hãy chờ xem nơi nào sẽ có sự xuất hiện của anh nếu chấp nhận rời Bồ Đào Nha.

Vũ Quang Toản | 09:20 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục