SỐC! Giật siêu bom tấn 150 triệu, M.U bán đứt Lukaku + Sanchez

00:34 Thứ sáu 22/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng đẩy đi Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez để nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Bất chấp Man United thu về được những kết quả khá tốt sau khi sa thải Jose Mourinho nhưng Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ cải tổ mạnh mẽ đội hình để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League lẫn tiến xa ở UEFA Champions League.

Cụ thể, thất bại 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 16 đội đã chỉ ra nhiều thiếu sót của Man United. Chưa kể, một số cầu thủ cũng gây thất vọng cực lớn. Theo đó, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku gần như không phù hợp với triết lý mà Solskjaer xây dựng tại Old Trafford.

SỐC! Giật siêu bom tấn 150 triệu, M.U bán đứt Lukaku + Sanchez - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng bán đứt Lukaku và Sanchez.

Bộ đôi này được Jose Mourinho mang về để phục vụ mục đích của ông và khi mà "Người đặc biệt" đã ra đi, Sanchez và Lukaku vẫn không thể hồi sinh như Paul Pogba hay Anthony Martial. Chính vì thế, Man United đã lên kế hoạch bán đứt Sanchez và Lukaku.

Man United sẽ đẩy Sanchez và Lukaku ra đi để dọn đường đón mục tiêu chuyển nhượng số 1, Jadon Sancho ở phiên chợ Hè tới đây. Sancho hiện đang trở thành món hàng hot khi thi đấu khá hay trong màu áo Dortmund. 

Kể từ đầu mùa, tài năng 19 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Được biết, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Man United sẽ chi 150 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 00:16 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục