SỐC! Bị Emery 'hất hủi', sao Arsenal vẫn 'đắt như tôm tươi'

09:00 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnDù không được trọng dụng, tuy nhiên tiền vệ của Pháo thủ vẫn được rất nhiều CLB tại châu Âu săn đuổi.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, HLV Unai Emery đã quyết tâm thực hiện cuộc cải tổ để thanh lọc đội hình. Rất nhiều cái tên từng là trụ cột dưới thời Arsene Wenger phải khăn gói ra đi, trong đó có hai "lão tướng" Laurent Koscielny và Nacho Monreal.

Với chính sách trẻ hóa nhằm đưa đội bóng trở lại đấu trường Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngần ngại "trảm" các nhân tố không nằm trong kế hoạch. Một trong những cầu thủ bị cựu thuyền trưởng PSG cho "ra rìa" là Mohamed Elneny.

Leicester City, West Ham and Valencia all tried to sign Mohamed Elneny, says agent - Bóng Đá

 Elneny khó lòng quay lại sân Emirates.

Sau khoảng thời gian dài đàm phán, ngôi sao người Ai Cập cuối cùng cũng gia nhập Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Tuy vậy trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, đại diện của tiền vệ sinh năm 1992 đã có những tiết lộ rất bất ngờ.

"Cậu ấy đã nhận được rất nhiều đề nghị hồi mùa Hè vừa qua, dẫn đầu là Leicester City, West Ham United và Valencia. Nhưng cuối cùng Besiktas lại là những người đạt được thỏa thuận với Arsenal. Cả Milan và Roma cũng cố gắng mua cậu ta từ phiên chợ Đông.

Tuy nhiên, sau đó các cuộc đàm phán diễn ra không suôn sẻ và cậu ta nhận thêm nhiều lời mời chào khác. Những tin đồn mới nhất về AC Milan à? Tôi không thể tiết lộ về vấn đề này", Alan Nazmy chia sẻ trên chương trình truyền hình Time Sport.

Buổi tập đầu tiên của Mohamed Elneny tại Besiktas: 

Giang Nam | 08:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục