SỐC: Atletico Madrid nhắm sát thủ 50 triệu euro từng khiến Premier League khiếp sợ

13:42 Chủ nhật 20/05/2018 | 1

Atletico Madrid đang có ý định gây bất ngờ với tiền đạo từng làm mưa làm gió tại Ngoại Hạng Anh.

Sau chức vô địch Europa League, Atletico Madrid ngay lập tức bắt tay vào công cuộc chuyển nhượng khi lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao chất lượng. Đây là động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của hàng loạt công thần làm nên thành công của nửa đỏ thành Madrid ở mùa giải năm nay.

Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona ngay trong phiên chợ Hè. Mới đây, HLV Diego Simeone đánh tiếng muốn chiêu mộ Jamie Vardy, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Leicester City để thay thế cho tuyển thủ người Pháp. 

SỐC: Atletico Madrid nhắm sát thủ từng khiến Premier League khiếp sợ - Bóng Đá

 Jamie Vardy bất ngờ trở thành mục tiêu của Atletico Madrid.

Tờ Mirror tiết lộ, "sát thủ" một thời của Premier League là cái tên chiến lược gia người Argentina mến mộ từ lâu và sẵn sàng chi 50 triệu euro để đưa Jamie Vardy về sân Wanda Metropolitano. Cá nhân Jamie Vardy cũng đang tìm kiếm cơ hội để có thể ra sân tại Champions League.

Vừa qua, đội chủ sân King Power có ý định trói chân trụ cột của mình bằng việc soạn một bản hợp đồng mới kèm theo mức lương 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nếu Atletico mạnh tay sẽ rất khó để Leicester City giữ được tiền đạo 31 tuổi. 

Không còn duy trì được phong độ ấn tượng như mùa giải 2015/16 song Jamie Vardy vẫn sở hữu khả năng săn bàn đáng gờm. Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Fleetwood đã ghi đến 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mào áo "Bầy Cáo".

Kha Võ | 12:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục