Sky Sports đưa tin, vụ 'khao khát của thành London' diễn biến gây sốc

19:48 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao được nhiều ông lớn Premier League theo đuổi vẫn đang là một ẩn số.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, các đội bóng Anh đang hoạt động rất sôi nổi để gia tăng chất lượng đội hình. Cách đây không lâu, West Ham United đã chiêu mộ thành công Sebastien Haller từ Eintracht Frankfurt với mức giá 45 triệu bảng - một kỷ lục trong lịch sử của The Hammers.

Một CLB trung bình khá khác cũng được nhắc đến rất nhiều đó là Crystal Palace. Sau nhiều lần đàm phán, đội chủ sân Selhurst Park đã để Aaron Wan-Bissaka chuyển sang Manchester United. Chưa dừng lại ở đó, "The Eagles" đang đứng trước nguy cơ mất tiếp một ngôi sao khác.

Sky sources: Everton have made a £55m bid to Crystal Palace for Wilfried Zaha - Bóng Đá

 Cựu Quỷ đỏ nhất quyết ra đi nhưng chưa chốt được bến đỗ mới.

Nhằm củng cố hàng công, cả Arsenal và Chelsea đều đưa tiền đạo Wilfried Zaha vào danh sách mua sắm. Pháo thủ có lẽ sẽ rút lui khi chuyển hướng sang Nicolas Pepe. Tuy vậy, một cái tên khác bất ngờ nhập cuộc để đánh bại những "đại gia" thành London.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Everton đã gửi lời đề nghị 55 triệu bảng để nhanh chóng chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Crystal Palace vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào, tuy nhiên HLV Roy Hodgson thừa nhận cậu học trò chỉ ra đi nếu có một đội trả số tiền 80 triệu bảng.

Các báo cáo ban đầu từ Telegraph cho biết, nửa xanh vùng Merseyside ra thỏa thuận 60 triệu bảng, kèm theo tiền đạo Cenk Tosun để thuyết phục đối tác. Tuy nhiên trong lần đàm phán này, không có cầu thủ nào được đưa vào bản hợp đồng.

Giang Nam | 19:05 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục