Sir Alex tiết lộ lí do Berbatov, Giggs và Evra không đến Hà Lan

08:07 Thứ năm 16/02/2012

Trong danh sách 20 cầu thủ Man  United sang Hà Lan chuẩn bị cho trận gặp Ajax được công bố hôm qua, khá bất ngờ khi cả Ryan Giggs, Dimitar Berbatov lẫn Patrice Evra đều không có mặt.

HLV Man United Alex Ferguson đã giữ đúng lời hứa của mình khi đem đến Hà Lan một đội hình mạnh nhất có thể của mình với những cái tên như Wayne Rooney, Luis Nani, Phil Jones, Cleverley... Tuy vậy, sự vắng mặt của 3 cái tên Ryan Giggs, Dimitar Berbatov và Patrice Evra khiến không ít người thắc mắc. Trước buổi họp báo trước trận đấu mới đây, Sir Alex đã lên tiếng giải thích.


"Ryan Giggs và Dimitar Berbatov đều đã bị chấn thương," vị HLV người Scotland cho biết.

"Chúng tôi cũng cho Patrice Evra nghỉ ngơi. Cậu ấy vừa trải qua một trận đấu cuối tuần đầy cảm xúc, vì thế, tôi nghĩ nên để cậu ấy ở nhà. Dù sao United vẫn có một đội hình mạnh để đối đầu với Ajax."

"Tôi nghĩ phong độ của chúng tôi rất tốt ở thời điểm này", Sir Alex nói thêm. "Chúng tôi có một số cầu thủ trở lại sau chấn thương, điều đó thật sự giúp ích khá nhiều cho đội bóng."

"Vào lúc này, tôi chắc chắn sẽ dùng đội hình mạnh nhất có thể của mình ở mỗi vòng đấu.Với lực lượng hiện có, United có thể cạnh tranh đồng thời ở cả Premier League lẫn Europa League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục