Sếp sòng lên tiếng, làm rõ thực hư vụ trao đổi Alaba - Sane

09:42 Thứ bảy 28/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Bayern Munich đã lên tiếng nói về khả năng trao đổi David Alaba với Leroy Sane.

Alaba sút phạt vào lưới Leipzig

Trong động thái tìm kiếm một chân chạy cánh, Bayern Munich đã để mắt Leroy Sane của Manchester City. Ở chiều ngược lại, nửa xanh thành Manchester bắt đầu dành sự quan tâm cho David Alaba để trám vào vị trí hậu vệ cánh trái. 

Chính vì điều này nên tờ The Sun đã tiết lộ Bayern lẫn Man City sắp bước vào cuộc trao đổi. Theo đó, gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng đặt Alaba + 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhả Sane vào mùa hè này. Trang Transfermarkt hiện định giá Alaba với số tiền 58,4 triệu bảng.

Được biết, Man City muốn nhận ít nhất 100 triệu bảng từ thương vụ này. Vì vậy, việc gán thêm Alaba cùng với chấp nhận chi ra 50 triệu bảng tiền tươi là lời đề nghị có sức nặng của Bayern dành cho đội chủ sân Etihad.

Rummenigge denies rumors that Bayern Munich will swap David Alaba for Leroy Sane - Bóng Đá

 Đang xuất hiện thông tin Bayern muốn trao đổi Alaba với Sane.

Song, nói về vấn đề này, đích thân CEO của "Hùm xám" là Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định lời đề nghị như thế sẽ không xảy ra. Để phát ngôn thêm phần chắc chắn, Rummenigge cho rằng đó là "chuyện cổ tích", trích dẫn từ Bavarianfootballworks:

"Tôi có nghe được tin đồn chúng tôi sẽ đặt David Alaba lên bàn đàm phán để trao đổi với Leroy Sane. Nói về điều này, tôi xin được làm rõ, đó là câu chuyện cổ tích và chẳng có gì là thực tế cả."

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục