Sếp Milan: 'Không có cuộc đàm phán nào với Zlatan cả'

14:22 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của AC Milan không mấy mặn mà với thông tin về Zlatan Ibrahimovic.

Sau khi Zlatan Ibrahimovic chính thức nói lời chia tay giải vô địch Mỹ, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ sớm quay lại Ý và khoác áo đội bóng cũ AC Milan. 2 bên được cho đã tiến đến thảo luận đến các khoản lương thưởng, nhưng mới đây, giám đốc thể thao của Milan, ông Frederic Massara lại cho biết không có bất cứ cuộc thương thảo nào được diễn ra.

Klopp laughs off Ibrahimovic to Liverpool question - Bóng Đá

 Tương lai của Zlatan vẫn chưa được làm rõ.

"Không có tin gì mới về Ibrahimovic, vì đây không phải một cuộc đàm phán. Cậu ấy đang xem xét tương lai của chính mình. Cậu ấy đang là một cầu thủ tự do, nhưng không có sự tiến triển nào ở đây."

AC Milan vừa có chiến thắng 1-0 trước Parma sau 3 vòng đấu mất điểm liên tiếp, Massara thể hiện sự tự tin vào việc đội bóng của mình sẽ sớm quay trở lại: "Tất cả chúng tôi đều biết rằng Milan có một lịch sử vĩ đại, điều đó cũng khiến những cậu thủ hiện tại phải gánh áp lực lớn, nhưng tôi có thể khẳng định CLB vẫn đang tiến bộ. Chúng tôi đang cố gắng giành từng chiến thắng và cải thiện từng vị trí trong đội hình."

Mùa giải này, AC Milan có một lịch đấu khá nhàn nhã vì không tham dự giải châu lục. Tuần tới, họ sẽ đối đầu Bologna, sau đó tiếp đón một Sassuolo vừa gây bất ngờ trước Juventus. Hiện tại Milan đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan cho AC Milan: 

Hoài Thu | 13:25 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục