Sếp lớn Napoli lên tiếng về siêu tiền vệ, thương vụ sốc nhất hè sắp nổ

15:58 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnNapoli đang có những động thái khiến mọi người phải bất ngờ trên TTCN.

Ở nước Ý, Juventus vẫn luôn thể hiện sự độc tôn của mình khi liên tiếp vô địch Serie A. Chính vì thế nên Napoli, đối trọng lớn nhất đối với "Lão bà" trong nhiều năm qua, phải có những động thái mua sắm mạnh mẽ trên TTCN. 

Lúc này, muốn lật đổ được đội bóng thành Turin, đoàn quân của HLV Ancelotti không thể chỉ chiêu mộ những cái tên tầm thường mà cần phải xúc tiến mua các ngôi sao đẳng cấp thế giới. Và James Rodriguez chính là mục tiêu như thế dành cho á quân Serie A.

Tiền vệ người Colombia đã lên tiếng xác nhận rời Bayern Munich để trở về Real Madrid sau khi bản hợp đồng cho mượn 2 năm đáo hạn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Monaco lại không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Zidane nên gần như anh phải tìm một bến đỗ khác. Vì lý do như thế, khi Napoli đang dành sự quan tâm đến James, rất có thể anh sẽ chuyển đến nước Ý chơi bóng.

Sếp lớn Napoli lên tiếng về siêu tiền vệ, thương vụ sốc nhất hè sắp nổ - Bóng Đá

 James có thể tái ngộ với Ancelotti ở nước Ý.

Đây có thể là một thương vụ bất ngờ trong phiên chợ hè 2019 và để củng cố độ tin cậy về thông tin này trong thời gian qua, đích thân chủ tịch Napoli, Aurelio Di Laurentiis xác nhận trên Spormediaset.

"Tôi không ký hợp đồng với Icardi nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Lozano và James Rodriguez."

Mức phí cụ thể về thương vụ này chưa xác định rõ nhưng có vẻ Real sẽ gật đầu nếu nhận được lời đề nghị 40 triệu euro.

Lữ Phong | 15:10 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục