Sếp lớn lên tiếng, vụ Icardi đến PSG rõ như ban ngày

11:02 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Mauro Icardi đang trở thành tâm điểm được tất cả quan tâm.

 

Video Icardi tại PSG

Tương lai của Mauro Icardi tại PSG đang trở thành tâm điểm. Sau khi chân sút người Argentina hòa nhập tốt ở sân "Công viên các hoàng tử", PSG hiện có thành ý muốn mua đứt anh. Quả thực, điều đó gần như xảy ra khi hàng loạt nguồn tin xác nhận gã nhà giàu nước Pháp đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan. 

Chưa dừng lại ở đó, GĐTT của nửa xanh thành Milan là Piero Ausilio đã lên tiếng về chuyện này. Trong buổi phỏng vấn với Sky Sport nước Ý, ông khẳng định Icardi muốn gắn bó tiếp với PSG:

"Tình hình của Icardi rất đơn giản, chúng tôi đang đàm phán với Leonardo và cố gắng tìm giải pháp tốt nhất. Mức phí chuyển nhượng đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch vì vậy sẽ thật bình thường nếu chúng tôi nói về điều này. Ngoài ra, Icardi cũng muốn tiếp tục ở lại PSG."

Inter Sporting Director Piero Ausilio: “Icardi Wants PSG Stay, Cavani Not A Priority, - Bóng Đá

 Icardi muốn ở lại PSG.

Xác nhận Icardi muốn thi đấu cho nhà ĐKVĐ Ligue 1, Ausilo đồng thời tiết lộ đội bóng không cần Edinson Cavani làm phương án thay thế do Inter đang sở hữu hàng công rất mạnh.

"Cavani không phải mục tiêu hàng đầu của chúng tôi bởi đội bóng đang có Lukaku, Sanchez và Martinez. Sau này, khi chúng tôi có cơ hội trinh sát khả năng của cậu ta, chúng tôi sẽ quyết định nên làm gì khi đó."

"Esposito cũng là cái tên chất lượng tuy vẫn còn trẻ. Chúng tôi sẽ xem xét cho mượn cậu ta để tích lũy kinh nghiệm. Nếu không thì chúng tôi có tận 4 tiền đạo nên Cavani không có trong suy nghĩ của đội bóng."

Lữ Phong | 10:10 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục