Sếp lớn lên tiếng, Barca chốt phương án chiêu mộ Aubameyang

08:12 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga đã có phán quyết cuối cùng.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 đang đi đến những ngày cuối cùng. Hiện tại, 31/1 cũng là ngày duy nhất mà các thương vụ tiềm năng có thể diễn ra ở Ngoại hạng Anh. Vì lẽ đó, nhiều đội bóng lớn ở xứ sở sương mù đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng để chốt hạ và ổn định lực lượng CLB.

Với Arsenal, công cuộc bổ sung nhân sự vẫn đang được diễn ra một cách triệt để. Thượng tầng Pháo thủ thành London hiểu rõ, dù Mikel Arteta là một HLV tiềm năng và khao khát chiến thắng, nhưng chỉ có chạy đua vũ trang và giữ được công thần quan trọng của đội bóng mới giúp đội chủ sân Emirates ngày càng khởi sắc.

Trong bối cảnh đó, ngoài việc mang về những ngôi sao chất lượng, BLĐ Arsenal cũng chú trọng công tác giữ chân các trọng thần, Pierre-Emerick Aubameyang là ví dụ điển hình. Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết Aubameyang có những liên kết chuyển đến Barcelona. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha tin rằng thương vụ này gần như đã hoàn tất.

Barcelona confirm Aubameyang stance - Bóng Đá

Barca rất muốn chiêu mộ Aubameyang.

Tuy nhiên, theo Barca TV, đích thân Guilermo Amor, một quan chức cấp cao của Barcelona đã tuyên bố rằng họ sẽ không theo đuổi thương vụ Aubameyang. Đây cũng là thông tin được đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu truyền đạt lại với thuyền trưởng Quique Setien.

Như vậy, Aubameyang sẽ tiếp tục ở lại Emirates và có thể hiểu là Arsenal đã kiên quyết giữ chân 1 trong những trọng thần lớn nhất của Pháo thủ thành London vào lúc này.

Xem HLV Mikel Arteta nói về Aubameyang:

Minh Trí | 07:42 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục