Sếp lớn Dortmund "thả thính" M.U vụ Sancho

17:53 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke không phủ nhận việc có thể bán cầu thủ.

 

 Jadon Sancho - Hàng "hot" bóng đá châu Âu

Manchester United đã dành cả mùa hè để theo đuổi Jadon Sancho. Quỷ đỏ chủ yếu liên lạc với cầu thủ trẻ và người đại diện của anh, được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh này. Tuy nhiên họ không có được cái gật đầu của Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận bán Sancho với mức phí 120 triệu bảng Anh.

Sau khi thị trường chuyển nhượng hè kết thúc, M.U vẫn không có được mục tiêu mơ ước của mình. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc thừa nhận CLB sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi nếu một số yêu cầu được đáp ứng.

Man Utd fans positive Jadon Sancho transfer on next year after Instagram message - Bóng Đá

 M.U được cho vẫn sẽ theo đuổi Sancho.

Mới đây, đến lượt giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đăng đàn, khẳng định những đội bóng muốn có Jadon Sancho vẫn còn nguyên cơ hội: "Tình hình đã bị hiểu sai. Chúng tôi rất sẵn lòng thỏa thuận. Chúng tôi đã nêu rõ quan điểm của mình và vẫn sẽ tiếp tục làm vậy mùa hè tới."

"Trong ngành công nghiệp này, chẳng ai có thể nói một cầu thủ nào đó là hoàn toàn không thể bán. Tôi nghe và đọc được ở rất nhiều nơi là Sancho sẽ ra đi vào mùa xuân, nhưng cậu ấy vẫn đang ở đây. Chúng tôi có thỏa thuận với cậu ấy và thỏa thuận đó không giống như vậy."

Anh Tú | 17:23 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục