Sẽ có CLB đưa Messi rời khỏi Barca

16:21 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Lionel Messi sẽ rời Barcelona trong tương lai, theo lời Giám đốc tài chính và kế hoạch của CLB, Pancho Schroder.

Lionel Messi luôn là tên tuổi mà mọi đại gia ở châu Âu thèm khát. Chính vì thế, dù có có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 625 triệu bảng với Barcelona nhưng Giám đốc tài chính và kế hoạch của đội, Pancho Schroder, phải thừa nhận rằng, CLB xứ Catalan hoàn toàn có thể để vuột mất Messi.

Sẽ có CLB đưa Messi rời khỏi Barca - Bóng Đá

 Messi có thể rời Barcelona.

Chia sẻ với báo giới, Pancho Schroder cho hay: "Chúng tôi đã áp dụng điều khoản đủ để Messi có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra như trường hợp của Neymar năm ngoái.

Chúng tôi nghĩ Neymar sẽ không ra đi nhưng những gì xảy ra ở mùa Hè qua đã chứng minh điều ngược lại. Tương lai quả thật rất khó dự đoán. Thế giới bóng đá đang ngày càng trở nên điên rồ và không có gì đảm bảo Messi sẽ ở lại Camp Nou tới cuối sự nghiệp."

Được biết, Lionel Messi muốn trở về Argentina để đá cho CLB thời thơ ấu Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, đó vẫn còn là một chặn đường dài phía trước.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 16:44 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục