Schweinsteiger: "Đó là 2 đội bóng duy nhất tôi muốn thi đấu"

17:39 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Bayern Munich và Manchester United, Bastian Schweinsteiger vừa lên tiếng bày tỏ tình cảm với 2 đội bóng cũ.

Bastian Schweinsteiger là một sản phẩm của lò đào tạo Bayern Munich và anh đã thi đấu cho "Hùm xám" trong 17 năm. Trong khoảng thời gian đó, tiền vệ người Đức đã giành nhiều danh hiệu cao quý mà điển hình nhất trong số đó là Champions League.

Sau khi thành công tại Allianz Arena, Schweinsteiger chuyển đến đầu quân cho Manchester United vào năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Dù thời gian anh chơi bóng cho Man Utd không mấy ấn tượng nhưng với tiền vệ người Đức, được khoác áo "Quỷ đỏ" đã là một giấc mơ.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã chia tay 2 đội bóng kể trên được một thời gian nhưng nhà vô địch World Cup 2014 vẫn dành những lời có cánh cho Bayern lẫn Man Utd. Phát biểu trên TZ, Schweinsteiger bày tỏ:

"Tôi không muốn chuyển đến thi đấu cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở châu Âu. Bởi Bayern Munich và Manchester United là 2 đội bóng mà tôi muốn được khoác áo."

 - Bóng Đá

 Schweinsteiger bày tỏ tình cảm với Man Utd và Bayern.

Vào lúc này, cựu tiền vệ Bayern đã gia nhập Chiago Fire của giải nhà nghề Mỹ thi đấu. Ở đất nước xứ cờ hoa, Schweinsteiger nhanh chóng trở thành trụ cột tại câu lạc bộ chủ quản trong 2 năm vừa qua.

Và đó có vẻ như là một quyết định sáng suốt dành cho cầu thủ người Đức khi anh đồng ý đến một giải đấu ít cạnh tranh để chơi bóng. Bởi lúc này, cầu thủ người Đức đã 35 tuổi và sự nghiệp của anh chỉ còn có thể kéo dài trong vài năm ngắn ngủi nữa.

Lữ Phong | 17:20 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục