Scholes: "Lindelof thể hiện tốt, nhưng Maguire..."

10:10 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về hàng thủ của Manchester United.

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, Manchester United đã không bỏ lỡ cơ hội có được 3 điểm khi nghiền nát đối thủ với tỉ số 5-2. Dù thắng đậm, nhưng chắc chắn trận đấu này đã mang lại cho HLV Ole Gunnar Solskjaer một vài nỗi lo. 

Trên thực tế, Quỷ đỏ vẫn giữ được mạch bất bại, nhưng họ lại để thủng lưới đến 2 bàn - thành tích tệ hại nhất của hàng thủ kể từ khi Premier League trở lại sau đại dịch. Phát biểu trên BBC, huyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về tuyến ba của Man United:

"Không có nghi ngờ gì về khoảng cách giữa Man United và Man City. Sự khác biệt về điểm số và chất lượng của Man City, rõ ràng là thứ mọi người đều thấy."

Scholes slams Maguire  - Bóng Đá

 Scholes chia sẻ về đội bóng cũ.

"Nhưng, tôi thực sự không nghĩ rằng khoảng cách đó dài đến một triệu dặm. Chúng ta đã nói về việc Man United còn thiếu 4 hoặc 5 người, nhưng tôi nghĩ giờ thì họ chỉ cần thêm 2 hay 3 cầu thủ."

"Tôi thấy Lindelof đã thể hiện rất tốt, nhưng sự thiếu hụt tốc độ của Maguire đôi khi khiến cậu ấy phải trả giá. Nếu Maguire có một trung vệ kiểu như Rio Ferdinand hay Jaap Stam bên cạnh, người khiến tiền đạo đối phương 'ăn hành', thì tôi nghĩ nó sẽ giúp ích rất lớn cho đội bóng."

"Tôi nghĩ rằng Man United đang nhắm đến một tiền đạo trung tâm, một cầu thủ ghi bàn thực sự đẳng cấp, và có thể là một trung vệ để chơi bên cạnh Maguire."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:40 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục