Sau tất cả, De Ligt đã nói lời ruột gan về việc gia nhập Juventus

20:56 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, ngôi sao người Hà Lan đã chia sẻ trước truyền thông về quyết định gia nhập Juve ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Vào mùa hè vừa rồi, trong nỗ lực tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho trung vệ gạo cội Gerard Pique, Barcelona đã đưa ngôi sao trẻ tuổi người Hà Lan, Matthijs de Ligt vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sự bất đồng quan điểm trong quá trình thương thảo với người đại diện của ngôi sao 20 tuổi đã làm thương vụ này đi vào ngõ cụt và không lâu sau đó, De Ligt đã nhận lời gia nhập Juventus trong một bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu euro.

Tuy nhiên kể từ khi cập bến Torino, cựu đội trưởng Ajax dường như chưa thể thích nghi với sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất nước Ý, anh liên tục mắc những sai lầm cơ bản khiến cổ động viên cũng như ban huấn luyện Juve nhiều lần thót tim.

De Ligt không hối hận khi gia nhập Juve - Bóng Đá

 De Ligt từng "gây thương nhớ" cho khá nhiều Cules.

Sau những màn trình diễn thảm họa của De Ligt, giám đốc đội trẻ Barcelona, Patrick Kluivert đã cho rằng việc anh đánh mất chính mình cũng là một phần nguyên nhân của sự lựa chọn bến đỗ thiếu cơ sở. 

“Tất nhiên De Ligt là một hậu vệ xuất sắc, nhưng cuối cùng cậu ấy đã chọn Juventus. Tôi nghĩ cậu ấy có chút nuối tiếc. Trong cuộc sống, đôi khi bạn có những sự lựa chọn tuyệt vời, đôi khi lựa chọn sai lầm. Bạn sẽ rút được kinh nghiệm từ những sự lựa chọn của mình.” Kluivert nhấn mạnh.

Tuy nhiên sau đó, De Ligt đã ngay lập tức phản pháo lại phát biểu từ người đồng hương. Trong một buổi phỏng vấn với Voetbal Primeur, ngôi sao 20 tuổi cho rằng những phát biểu trên có thể do truyền thông thêu dệt, hoặc thậm chí Kluivert có nói, anh cũng vẫn cảm thấy Juve chính là bến đỗ phù hợp. Cựu trung vệ Ajax nói:

"Tôi không hề hối hận về việc chuyển đến Juventus. Họ (truyền thông) đang nói và viết nhiều thứ phi thực tế. Nhưng nếu một người như Kluivert nói điều đó, có thể nó đúng nhưng thực tế chỉ là giả định của ông ấy."

Cùng xem bàn thắng của De Ligt cho Juve:

Trường Sơn | 20:27 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục