Sau Solanke, Chelsea tiếp tục chia tay sao trẻ

19:05 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnNhiều báo lớn tại Anh đồng loạt đưa tin, tiền đạo Tammy Abraham sắp được Chelsea cho Swansea mượn trong mùa giải 2017/18.

Như vậy, Swansea sẽ đánh bại một loạt đối thủ cạnh tranh như Newcastle United hay Brighton and Hove Albion để chiêu mộ tiền đạo của U21 Anh này. Hiện tại, Abraham đang cùng các đồng đội chinh chiến tại giải U21 châu Âu diễn ra ở Ba Lan.

Chelsea lại sắp cho mượn sao trẻ - Bóng Đá

 Abraham có thể thi đấu cho Swansea ở mùa sau.

Chelsea không có ý định sử dụng Abraham trong mùa giải vừa qua và rất cân nhắc bến đỗ mới cho tiền đạo người Anh. Cuối cùng, Swansea là đội bóng được chọn. Trước đó, Abraham cũng đã có thời gian làm việc cùng HLV hiện tại của Swansea, Paul Clement. Cả hai sẽ có cơ hội tái ngộ tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa trước, Abraham thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bristol City với 23 bàn thắng sau 40 lần ra sân. Đó cũng là mùa giải đầu tiên tiền đạo người Anh thi đấu trọn vẹn ở như một cầu thủ chuyên nghiệp.

Cách đây không lâu, Chelsea cũng đã quyết định để chân sút trẻ khác, Dominic Solanke đầu quân Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, The Blues chỉ còn Diego Costa và Michy Batshuayi là những chân sút đáng tin cậy ở đội một. Nhiều nguồn tin cho rằng, Alvaro Morata và Robert Lewandowski là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chiêm ngưỡng tài năng của Abraham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:40 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục