Sau Eriksen, Inter Milan hỏi mua sao 100 triệu euro của Napoli

17:09 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 cái tên đã được điền vào danh sách mua sắm của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đi đến những ngày cuối cùng và các Interista đang hồi hộp chờ đợi các tân binh sẽ cập bến Giuseppe Meazza. Sau Ashley Young, ban lãnh đạo Inter Milan chuẩn bị hoàn tất thương vụ thứ 2 mang tên Victor Moses. Ngoài ra, Christian Eriksen và Olivier Giroud cũng đang trên đường gia nhập Nerazzurri.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là cái tên cuối cùng có khả năng được Giám đốc thể thao Piero Ausilio đưa về Giuseppe Meazza. Bên cạnh Christian Eriksen, Inter Milan vẫn cần thêm 1 tiền vệ nữa để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trong bối cảnh Stefano Sensi, Nicolo Barella, Lucien Agoume thiếu kinh nghiệm còn Borja Valero đang bị vấn đề tuổi tác đè nặng.

Inter Milan nhắm Allan - Bóng Đá

 Allan trong màu áo Napoli.

Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Nerazzurri đang nhắm đến Allan. Tiền vệ người Brazil đã khẳng định tài năng của mình trong màu áo Napoli. Mùa giải trước, PSG từng muốn bỏ ra 100 triệu euro để đưa Allan về Parc des Princes nhưng đã bị Partenopei từ chối thẳng thừng.

Song, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã thay đổi. Allan đã nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sau khi anh cầm đầu cuộc nổi loạn tại Napoli hồi cuối năm 2019. Do đó, Inter Milan sẽ không gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Dự kiến, Nerazzurri sẽ đồng ý để Matias Vecino chuyển đến San Paolo để thuyết phục Napoli đồng ý nhả người.

(*) Tài năng của Allan:

Faro | 16:11 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục