Sát thủ "lừa" được Van Dijk sắp sửa gia nhập Arsenal?

15:10 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ liên tiếp có những động thái chuyển nhượng mới chuẩn bị cho mùa Đông.

Hwang Hee-chan đang có một mùa giải bùng nổ dưới màu áo RB Salzburg, với 5 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại Giải vô địch quốc gia Áo. Gần đây, tiền đạo này cũng được nhắc đến rất nhiều khi anh gây ấn tượng mạnh tại Champions League, cụ thể là trong trận thua 4-3 đầy kịch tính trước Liverpool tại Anfield hồi đầu tháng này.

Hwang đã khiến cả hàng phòng ngự của The Kop phải khổ sở trong hiệp hai, anh biến Virgil Van Dijk - Cầu thủ xuất sắc nhất năm theo bầu chọn của PFA thành "trò đùa" để ghi bàn thắng đầu tiên cho Salzburg. Tiền đạo người Hàn Quốc đã "lừa" được Van Dijk, điều mà rất nhiều chân sút hàng đầu thế giới không thể.

Arsenal chasing Hwang Hee Chan - Bóng Đá

Pha bóng xuất thần của Hwang.

Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, mới đây Pháo thủ đã đưa Hwang vào danh sách mục tiêu của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, cả Arsenal và Crystal Palace đều đã cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Hwang trong mùa giải này.

Hwang đang là trụ cột ở cả đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo này với Salzburg vẫn còn thời hạn đến năm 2021, với điều khoản giải phóng khoảng 20 triệu euro. Dĩ nhiên, sau phong độ ấn tượng gần đây, Salzburg hoàn toàn có thể kiếm được nhiều hơn từ cầu thủ 23 tuổi.

Đồng đội của Hwang tại Salzburg, Erling Haaland cũng đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn.

Nicolas Pepe nói gì khi gia nhập Arsenal?

Huỳnh Phong | 14:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục