Sarri tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus

16:38 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian suy nghĩ, vị chiến lược gia 60 tuổi đã tìm ra đáp án cho bài toán sử dụng Cristiano Ronaldo.

Juventus bước vào mùa hè năm 2019 với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Massimiliano Allegri đã nói lời chia tay Bianconeri và Maurizio Sarri là cái tên được lựa chọn để thay thế.

Nhiệm vụ của cựu thuyền trưởng Chelsea chính là giúp Juventus giành chức vô địch UEFA Champions League, danh hiệu họ đã rất cố gắng nhưng chưa thể chinh phục thành công. Để làm được điều đó, ông phải tìm ra phương án để giúp Cristiano Ronaldo phát huy được khả năng của mình, đặc biệt là trong nhiệm vụ ghi bàn. Ở tuổi 34, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang gánh trên vai khát vọng chinh phục trời Âu của Bianconeri. Mùa giải trước, anh đã có 28 pha lập công tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, nếu tiếp tục sử dụng CR7 như dưới thời Massimiliano Allegri, Juventus chắc chắn sẽ bị các đối thủ bắt bài.

Sarri tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đã tìm ra cách sử dụng Cristiano Ronaldo sao cho hiệu quả.

Cuối cùng, sau nhiều ngày làm việc, Maurizio Sarri đã có được điều mình cần. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham Hotspur tại ICC, ông đã tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

“Trước tiên, tôi sẽ thử nghiệm Cristiano ở hành lang cánh trái. Song, với đẳng cấp của mình, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kì vị trí nào. Cristiano rất giàu kinh nghiệm và cậu ấy đã đạt được rất nhiều danh hiệu.”

Faro | 15:45 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục