Sarri thừa nhận Ronaldo không thể chơi cùng cặp tiền đạo cũ của Juventus

14:51 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước mắt Juventus sẽ khó có thể thi đấu với hàng tiền đạo 3 người.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus mùa hè năm 2018, anh vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công đội bóng này. Bà đầm già đã có sẵn 2 tiến đạo chất lượng khác là Paulo Dybala và Gonzalo Higuain, tuy nhiên từ khi CR7 đến, HLV Maurizio Sarri thường chỉ xếp đội hình tiền đạo 2 người, Dybala và Higuain thay nhau đá chính bên cạnh Ronaldo.

'Giữa Sarri và Ronaldo đang có mâu thuẫn lớn' - Bóng Đá

 HLV Sarri vẫn ưu tiên sử dụng Ronaldo nhất.

Khi được hỏi về cách sắp xếp đội hình này, HLV Sarri cho biết ông chưa thể chơi với hàng công 3 người vì những khác biệt về lối chơi giữa những chân sút này: "Hiện tại, việc chơi với 3 tiền đạo là rất khó khăn vì đặc điểm thi đấu khác nhau của các cầu thủ."

"Bạn không thể cấm Dybala lùi sâu, trong khi Cristiano cũng chơi không quá gần trung tâm. Chúng tôi phải đưa ra những biện pháp để khu vực vòng cấm luôn có người."

Đối thủ lớn nhất của Juventus mùa này, Inter Milan, vừa phải chia điểm trước AS Roma, Bà đầm giá có cơ hội lớn giành lại ngôi đầu bảng nếu đánh bại Lazio ở trận đấu tới. HLV Sarri biết đây sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

"Lazio là một đội mạnh, chất lượng. Họ là một trong những đội hay nhất châu Âu khi đưa bóng đến khoảng 25 mét cuối. Chúng tôi sẽ cần giữ họ ra xa khu vực này nếu không muốn gặp nguy hiểm."

Thử thách sút bóng giữa các cầu thủ tấn công của Juventus: 

Hoài Thu | 13:55 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục