Sarri: "Napoli vẫn nắm giữ số phận của mình"

08:56 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 1-0 trước Genoa, HLV Maurizio Sarri tự tin Napoli vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Serie A.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Genoa, Napoli đã thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 2 điểm. Tại cuộc họp báo sau trận đấu HLV Maurizio Sarri trả lời bằng vẻ tự tin. Ông phát biểu: "Chúng tôi trở lại sau 2 trận không thắng.

Sarri:

 HLV Sarri đã hết lời khen ngợi sự cố gắng của các học trò.

Mặc dù trong trận đấu với Inter, Napoli đã làm tốt nhưng vẫn không đạt được điểm tối đa. Nhiều người đã đánh giá thấp cuộc đua của chúng tôi với Inter dù trận đấu ấy rất khó khăn. Napoli đang thể hiện tốt bởi những năm gần đây Juventus gần như chiếm ngôi vô địch. 

Không ngoa để nói rằng chúng tôi đang đi song song với họ đến ngưỡng cửa của cung điện quyền lực nhưng con đường ấy ất khó khăn. Napoli vẫn năm giữ số phận trong tay mình. Đội bóng đang trải qua mùa giải tuyệt vời."

Tại trận đấu với Genoa, đoàn quân của ngài Sarri nhập cuộc đầy tự tin và luôn giữ thé trận áp đảo đối thủ để mong giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 72, Napoli mới có bàn phá vỡ thế quân bình nhờ công của cựu trung vệ Real Madrid, Raul Albiol. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Napoli hiện đứng thứ 2 với 73 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm. Cuộc đau giành chức vô địch Serie A đang căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục