Sao trẻ Porto "tỏ tình" với Manchester United

11:03 Thứ bảy 07/04/2012

Tiền vệ cánh tài năng James Rodriguez của Porto vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester United.

James Rodriguez - Ảnh: Getty

Được biết, gã khổng lồ nước Đức là Bayern Munich cũng đang theo dõi rất sát sao cầu thủ chạy cánh được đánh giá rất tài năng 20 tuổi người Colombia này.

Tuy nhiên, James Rodriguez vừa lên tiếng tuyên bố tham vọng được khoác áo đội chủ sân Old Trafford, qua đó đặt M.U vào thế giành "pole" trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ này vào mùa Hè năm nay.

"Lúc này, tôi chỉ tập trung duy nhất cho Porto, tuy nhiên, tôi sẽ không thể từ chối cơ hội được thi đấu cho Manchester United", trích lời phát biểu của James Rodriguez trong bài phỏng vấn của tờ bảo bản địa Nuevo Estadio.

Mùa bóng năm nay, James Rodriguez gây được ấn tượng mạnh với 12 bàn thắng ghi được trong 21 trận đấu, qua đó giúp Porto đang ung dung ngôi vị số 1 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Phong độ ấn tượng của tiền vệ này chắc chắn sẽ giúp Rodriguez ghi điểm rất nhiều trong mắt HLV trưởng Alex Ferguson của M.U.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục