Sao M.U đồng ý chuyển nhượng, đến lúc Ed Woodward phải ra tay!

11:35 Thứ tư 16/05/2018

Thời gian gần đây, tên cầu thủ đang tràn ngập khắp các mặt báo tại Turin. Tuy nhiên, sẽ không dễ để anh đến được Juventus trước sự ngăn cản từ một cái tên bất ngờ.

Mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, hậu vệ Matteo Darmian đang tìm đường đào thoát khỏi Old Trafford và đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Serie A.

Tuy nhiên tờ báo nước Ý cũng cho hay, thương vụ này đang gặp phải một "hòn đá cản đường" rất lớn, đó chính là HLV trưởng của Manchester United - Jose Mourinho.

Hiện tại, chiến lược gia người Bồ vẫn không có động thái gì cho thấy ông sẽ đồng ý cho hậu vệ 28 tuổi ra đi, do đó Juventus cũng chưa thể tìm được mức giá tham chiếu hợp lý. Lúc này, mọi chuyện đang lâm vào bế tắc khi mà "Người đặc biệt" muốn đảm bảo mình sẽ có đầy đủ lực lượng cho mùa giải tới trước khi để bất cứ cái tên nào rời MU.

Cầu thủ đi đêm với Juve, việc khó chờ Woodward - Bóng Đá

Matteo Darmian và Ed Woodward đang gặp khó vì Mourinho.

Bởi vậy nếu muốn thương vụ Darmian được diễn ra trót lọt sau tiến trình đàm phán kéo dài hơn một năm, có lẽ Ed Woodward sẽ phải khá vất vả.

Không chỉ Matteo, tờ Gazzetta còn cho biết trường hợp tương tự cũng xảy ra với Anthony Martial. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà Tuttosport đã đăng trước đó khi khẳng định rằng cầu thủ người Pháp đã được Mourinho cho phép ra đi.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục