Sao mai Milan được trọng thưởng

11:11 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo 19 tuổi, Patrick Cutrone vừa được ban lãnh đạo AC Milan tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với mức lương đáng kể.

AC Milan đã có một mùa Hè sôi động với chiến lược mua sắm rầm rộ. Nhưng khi mà các tân binh của họ vẫn còn chưa thật tỏa sáng, tiền đạo gà nhà Patrick Cutrone đã nổi lên như một hiện tượng.

Sao mai Milan được trọng thưởng - Bóng Đá

Patrick Cutrone vừa được ban lãnh đạo AC Milan tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với mức lương đáng kể.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính AC Milan đã ghi được tổng cộng 4 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân ở Serie A và Europa League mùa này. Anh được xem là tương lai của hàng công AC Milan, dù CLB đã mua về những cái tên đắt giá như Andre Silva, Nikola Kalinić hay thậm chí là Fabio Borini.

Đó là lý do AC Milan đã điều chỉnh hợp đồng hiện tại của cầu thủ. Anh sẽ được tăng lương đáng kể trong hợp đồng hiện tại, vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2021. Theo đồn đoán, cầu thủ đã được nâng lương gấp 2.5 lần.

Lúc này, AC Milan đang có phong độ không ổn định khi vừa thua Sampdoria 0-2. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Serie A khi kém đội dẫn đầu Napoli 6 điểm.

Xem tài năng của Patrick Cutrone:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:34 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục