Sao mai Arsenal tỏa sáng, huyền thoại nói câu 'điên rồ' về Pepe

08:57 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner đã gặt hái được thành công khi quyết định trao cơ hội cho các sao mai.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 vừa qua, đội chủ sân Emirates đã khiến cả Premier League phải "trầm trồ" khi mang về tới 6 bản hợp đồng chất lượng. Cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến Nicolas Pepe - chữ ký trị giá 72 triệu bảng đến từ LOSC Lille.

Tuy vậy, HLV Unai Emery gây ngạc nhiên khi không thường xuyên tin tưởng tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Kể từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, cựu thuyền trưởng PSG trao cơ hội cho hàng loạt "măng non" sáng giá, bao gồm Joe Willock và Reiss Nelson.

Arsenal teenager Bukayo Saka looks better than £72m signing Nicolas Pepe, reckons Martin Keown - Bóng Đá

 Bukayo Saka có trận đấu thăng hoa.

Hành quân đến sân của Eintracht Frankfurt, CLB Bắc London tiếp tục sử dụng những "ngọc thô" và giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Ngay lập tức, một huyền thoại của Pháo thủ liền đưa ra so sánh giữa tân binh của đội bóng và các sao trẻ.

"Họ đã lao đi, cố gắng đưa các cầu thủ trẻ vào và tìm thấy một người là Bukayo Saka. Vào giờ phút này bạn sẽ nghĩ đến cách mà Nicolas Pepe chơi. CLB trả 72 triệu bảng cho cậu ta và những cầu thủ trẻ đó thậm chí còn thi đấu tốt hơn", Martin Keown bình luận trên BT Sport.

"Với Joe Willock cũng vậy, cậu ấy có được phần thưởng của mình, một khoảnh khắc đột phá. Đó là bàn đầu tiên cho Arsenal, tuy có chút may mắn nhưng 100% xuất phát từ lò đào tạo của đội. Khi Saka có bóng, nó cho thấy sự điểm tĩnh ở bàn thắng thứ hai", huyền thoại của The Gunner nói thêm.

Joe Willock kí hợp đồng dài hạn với Arsenal: 

Giang Nam | 08:15 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục