Sao Liverpool gây hoạ, NHM đòi 'đuổi thẳng cổ' ngay tháng Giêng

00:42 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của Liverpool thực sự rất phẫn nộ vì thất bại 0-2 trước Belgrade trên đất Serbia.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã cảm thấy chán nản vì kết quả thua cuộc khi Liverpool hành quân đến sân vận động Rajko Mitic. Ông nói rằng các cầu thủ thất vọng và bản thân mình cũng chẳng thể hài lòng dù đã có cơ hội mở tỉ số từ pha bóng của Daniel Sturridge.

Thất bại này cũng đã khiến người hâm mộ The Kop rất tức giận, và họ sau đó đã phát hiện ra một việc gây ức chế hơn nhiều sau trận đấu. Đó là khi Lazar Markovic, cầu thủ vẫn thuộc biên chế CLB nhưng lại nhấn 'thích' một bài viết có biểu tượng lá cờ Serbia và một trái tim sau khi Red Star Belgrade giành chiến thắng.

Cú sốc! Thua trận, NHM Liverpool muốn đuổi cầu thủ này chỉ vì...  - Bóng Đá

 Lazar Markovic gây hoạ sau thất bại của Liverpool.

Các cổ động viên Liverpool sau đó đã không ngần ngại trút nỗi bực tức lên đầu cầu thủ từng được mua về với giá 20 triệu bảng trong quá khứ. Dưới đây là một vài ví dụ tiêu biểu trên mạng xã hội Twitter...

"Markovic phải ra đi vào tháng Giêng!

"Hãy đuổi anh ta đi, đó là điều tốt nhất"

"Làm thế quái nào mà hắn ta lại nhấn thích điều đó nhỉ?"

"Tôi thành thật hy vọng Markovic sẽ bị đuổi đi vào tháng Giêng bởi vì anh ta chỉ đơn giản là không xứng đáng được ở đây nữa."

“Tôi không biết tại sao Markovic, cựu cầu thủ của Partizan lại đang ăn mừng chiến thắng của Red Star Belgrade (đối thủ lớn nhất của Partizan). Tôi không thể chờ đợi ngày anh ta rời đi". 

Vũ Quang Toản | 00:20 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục