Sao Chelsea mơ về Real, nhưng Roman Abramovich là người quyết định tất cả

11:38 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy không vui.

Chứng kiến hàng tiền vệ đội nhà thi đấu dưới sức và thường xuyên vắng mặt vì những chấn thương trong giai đoạn vừa qua, HLV Zinedine Zidane đang rất khát khao được sở hữu N'Golo Kante trong đội hình.

Theo nguồn tin từ El Desmarque, Real Madrid đồng ý chi ra khoản tiền 86,7 triệu bảng và đưa James Rodriguez vào điều khoản trao đổi để thuyết phục Chelsea nhả người. Rõ ràng, những điều kiện mà phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là rất hấp dẫn, thế nhưng nên nhớ rằng vai trò của Kante ở Chelsea là cực kỳ quan trọng.

Isco plus cash for Kante - Bóng Đá

Kante có thể rời Stamford Bridge không phụ thuộc vào quyết định của tỉ phú Abramovich.

Theo Express, đã có những báo cáo cho rằng Kante có mơ ước được khoác trên mình chiếc áo trắng của Real Madrid. Tiền vệ người Pháp tin rằng Chelsea không còn tham vọng chiến đấu cho những danh hiệu cao quý nhất dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard.

Tuy nhiên, chủ sở hữu của đội bóng tây London - Roman Abramovich sẽ là người có tiếng nói cuối cùng về việc liệu Kante có được phép rời Stamford Bridge hay không.

Ở một diễn biến khác, Michael Owen đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu giữa The Blues và Newcastle:

"Đoàn quân của Frank Lampard đã đi được một quãng đường dài trong một khoảng thời gian rất ngắn kể từ sau thất bại nặng nề ngay trận khai màn tại Old Trafford."

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 10:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục