Sao Barca cay đắng, thừa nhận thất bại trước Real

08:28 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội để Barcelona bảo vệ thành công danh hiệu quốc nội lần thứ ba liên tiếp rất mong manh.

 

Suarez tự hào khi được chơi cho Barca

Với việc Real Madrid vừa giành trọn 3 điểm tại vòng 36 La Liga, Barcelona gần như đã hết cơ hội cạnh tranh danh hiệu quốc nội mùa này, bởi giờ đây khoảng cách giữa họ và đại kình địch tiếp tục nới rộng lên con số 4, trong khi giải đấu chỉ còn hai trận nữa sẽ chính thức khép lại.

Nếu Los Blancos đả bại Villarreal trên sân nhà ở vòng đấu sắp tới, chắc chắn họ sẽ lên ngôi vô địch. Vì vậy, mục tiêu của Barca chỉ là cống hiến hết mình để hoàn thành phần còn lại mùa giải, sau đó dồn sự tập trung vào đấu trường Champions League. 

Luis Suarez: Barcelona let the LaLiga Santander title get away - Bóng Đá

 Nỗ lực của Barca ở những vòng đấu cuối La Liga cũng khó có thể giúp họ lật ngược thế cờ.

Dù cơ hội chưa hẳn đã khép lại hoàn toàn, nhưng các cầu thủ Blaugrana hiểu rằng, với một Real đang trên đà hủy diệt cộng thêm sự may mắn, rất khó có khả năng họ đánh rơi danh hiệu quốc nội sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Thậm chí điều này còn được tiền đạo Luis Suarez công khai thừa nhận trong một buổi phỏng vấn mới đây.

"Chúng tôi chỉ biết tự trách chính mình khi để cơ hội rơi vào tay đối thủ. Chúng tôi đã để danh hiệu quốc nội vuột mất. Nhưng chúng tôi biết rằng, mọi sai lầm bắt nguồn từ chính mình, vì vậy chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào." Suarez nói với Mundo Deportivo.

"Giờ đây, vì niềm tự hào của Barcelona, chúng tôi phải cống hiến hết mình để giành chiến thắng trong hai vòng đấu còn lại, sau đó dồn sự tập trung vào đấu trường Champions League."

Trường Sơn | 07:30 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục