"Sancho không nên gia nhập 2 CLB đó"

08:28 Thứ bảy 28/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút trẻ Jadon Sancho được khuyên không nên trở về Anh chơi bóng.

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu khẳng định, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Trong số này, Man United và Chelsea tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho nhất.

Không phải ngẫu nhiên khi Sky Sports khẳng định, Sancho chắc chắn chia tay Dortmund sau mùa giải này. Tuy nhiên, huyền thoại Lothar Matthaus bất ngờ khuyên chân sút người Anh nên chọn tới bến đỗ khác thay vì Man United hay Chelsea.

Jadon Sancho drops Man Utd transfer hint after latest Dortmund snub - Bóng Đá

 Sancho có khả năng gia nhập Man United.

Cụ thể, Lothar Matthaus chia sẻ rằng: "Sancho gần như muốn trở lại Anh. Nhưng cậu ấy muốn gì ở Chelsea và Man United chứ? Họ thậm chí có thể không được thi đấu ở UEFA Champions League mùa tới.

Tôi có thể tưởng tượng ra viễn cảnh Sancho khoác áo Bayern Munich, cũng bởi vì cậu ấy có thể chơi ở cả 2 cánh. 

Tôi nhìn thấy cậu ấy lần đầu ở giải U17 vô địch châu Âu. Tôi đang trên máy chạy bộ trong phòng tập và trận đấu giữa đội tuyển Anh với Na Uy đã xuất hiện trên màn hình trước mặt tôi.

Tôi nhấn nút dừng máy chạy bộ sau 15 phút vì tôi nhận thấy một cầu thủ tấn công bên trái của tuyển Anh. Cậu ấy rê bóng và chuyền rất nhanh. Tôi gọi cho đại diện của mình để hỏi đó là ai và cậu ta đến từ đâu. Tin nhắn trở lại 5 phút sau với nội dung: 'Sancho, Manchester City'.

Cậu ấy đang làm khá tốt ở Dortmund. Cậu ấy không chỉ giúp Dortmund, mà còn giúp Bundesliga vượt ra ngoài biên giới. Bundesliga giờ đã đạt được tầm quan trọng ở Anh."

Tiểu Lam | 07:58 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục