Sanchez ra đi, sao Tây Ban Nha đánh tiếng đến Man Utd thay thế

18:52 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như tiền đạo Man Utd, Alexis Sanchez đang ở rất gần Inter Milan.

Những ngày gần đây, thông tin Man Utd sắp chia tay Sanchez liên tục xuất hiện. Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Sanchez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Đại diện của Sanchez đang có mặt ở Anh để đàm phán với phía Quỷ đỏ. Theo tiết lộ, Inter Milan muốn mượn tiền đạo người Chile một mùa kèm điều khoản mua đứt.

Man Utd could sign one player as Alexis Sanchez replacement - and he wants to come Llorente - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đang ở rất gần Inter Milan.

Sanchez chỉ ghi được 5 bàn thắng cho Man Utd kể từ khi rồi Arsenal vào tháng 1 năm 2018 để đến Old Trafford. Tuy nhiên, nếu mất tiền đạo 30 tuổi này, hàng công Quỷ đỏ sẽ mỏng đi. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lí do để tìm người thay thế. Và theo Team Talk, đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Tottenham, Fernando Llorente.

Kì chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã khép lại. Nhưng do Llorente đang là cầu thủ tự do, nên Man Utd có thể chào đón tiền đạo người Tây Ban Nha ngay từ lúc này. Cũng theo Team Talk, Llorente đang nhận hàng loạt lời đề nghị từ Ý và Tây Ban Nha, nhưng anh lại trì hoãn với hy vọng có thể chuyển đến Old Trafford.

Man Utd đã ký hợp đồng với không ít tiền đạo kỳ cựu trong quá khứ - và đã thu về thành công lớn, như trường hợp của Henrik Larsson năm 2007, Michael Owen năm 2009 hay Zlatan Ibrahimovic năm 2016.

Tài năng đặc biệt của Fernando Llorente:

Minh Tuấn | 18:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục