Săn sao Leipzig, Tottenham tạo ''derby Bắc London'' trên TTCN

22:59 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang nhắm tới một mục tiêu chuyển nhượng rất đáng chú ý.

Trong bối cảnh cả Jan Vertonghen và Toby Alderweireld đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Tottenham Hotspsur đang đối mặt với vấn đề thực sự ở vị trí trung vệ. Những tuần gần đây, cả Davinson Sanchez và Eric Dier cũng đang thể hiện rất nghèo nàn, khiến việc bổ sung một cái tên mới được xem là nhiệm vụ cấp bách của Gà trống.

Theo Bleacher Report, Tottenham Hotspur đã tham gia cuộc đua ký hợp đồng với ngôi sao của RB Leipzig, trung vệ Dayot Upamecano trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuyển thủ U21 Pháp sở hữu mọi yếu tố mà một hậu vệ trẻ cần để đạt đến đỉnh cao: tốc độ, sức mạnh, khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Đó là lý do tại sao Leipzig yêu cầu đến 50 triệu bảng cho chữ ký của anh - một khoản phí mà nếu Tottenham bỏ ra, họ sẽ sở hữu hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Report: Tottenham eyeing deal for Leipzig contract rebel Dayot Upamecano - Bóng Đá

Tottenham đang muốn chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano.

Được biết, cả Arsenal cũng đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc dành cho Dayot Upamecano. Theo Bild, cựu cầu thủ của RB Salzburg đã từ chối gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2021, tuy nhiên, mức giá của anh sẽ tăng thêm 20 triệu bảng vào cuối mùa do điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu bảng có hiệu lực. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Tottenham quan tâm đến việc hiện thực hóa một thỏa thuận càng sớm càng tốt.

Xem hat-trick của Jermain Defoe trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 21:25 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục