Samir Handanovic: “Ai đeo băng đội trưởng không phải là vấn đề”

16:08 Thứ sáu 22/02/2019

Sau trận đấu với Rapid Wien, thủ môn Samir Handanovic đã trải lòng với truyền thông về quãng thời gian đầu thay thế Mauro Icardi trở thành đội trưởng của Inter Milan.

Inter Milan vừa trải qua 1 tuần đầy biến động. Những rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng đã khiến mối quan hệ giữa tiền đạo Mauro Icardi với ban lãnh đạo của đội bóng trở nên “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cuối cùng, cầu thủ người Argentina đã bị tước băng đội trưởng, và thủ môn Samir Handanovic được lựa chọn kế nhiệm.

 - Bóng Đá

 Samir Handanovic thay thế Mauro Icardi trở thành đội trưởng của Inter Milan.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng 4-0 trước Rapid Wien, thủ thành người Slovenia đã chia sẻ cảm xúc của mình sau tuần đầu tiên trở thành tân đội trưởng tại Giuseppe Meazza: “Tấm băng đội trưởng không phải là một danh hiệu cao quý. Nó mang đến trách nhiệm và đặc quyền lớn. Điều đó rất quan trọng đối với tôi nhưng tôi cũng hi vọng sẽ giúp được các đồng đội của mình. Ai đeo băng đội trưởng không phải là vấn đề. Hiện tại có 5-6 người đang trở thành thủ lĩnh kéo toàn đội đi về phía trước.  

Điều quan trọng là mọi người đều phải tập luyện tốt, kể cả những người không thường xuyên được ra sân. Có rất nhiều trận đấu và tất cả mọi người đều thực sự cần thiết, không ai bị đánh giá thấp cả.

Suy nghĩ đầu tiên sau khi trở thành đội trưởng là gì? Không có gì thay đổi đối với tôi. Tôi vẫn tiếp tục cư xử như trước đây và sẽ không thay đổi điều ấy.”

Khi được hỏi về điều gì đang còn thiếu tại Inter Milan, Samir Handanovic cho biết: “Đó là 1 câu hỏi dành cho ban lãnh đạo. Tôi không phải suy nghĩ về những gì còn thiếu hay không. Chúng tôi phải làm việc cùng nhau vì 1 mục tiêu duy nhất: giúp Inter Milan chiến thắng.”

Faro | 15:05 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục