Salah đã là người của Real Madrid?

11:05 Thứ bảy 14/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Diario Gol, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mohamed Salah từ Liverpool.

Mohamed Salah năm nay 25 tuổi, đang trải qua một mùa giải thăng hoa khi ghi tới 29 bàn thắng ở Premier League, giúp Liverpool có được vị trí trong top 4. Ở trời Âu, Salah cũng thăng hoa, góp công lớn vào thắng lợi của Liverpool trước Man City ở vòng tứ kết UEFA Champions League.

Sốc! Salah đã là người của Real Madrid - Bóng Đá

 Salah sẽ là người của Real?

Tính xa hơn, trên mọi mặt trận, cựu cầu thủ Roma đã có 39 bàn thắng, cung cấp 13 đường kiến tạo. Những gì Salah thể hiện giúp anh được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, đặc biệt là Real Madrid.

Và tờ Diario Gol mới đây tiết lộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập từ Liverpool, nhưng thương vụ này sẽ chỉ được thông báo sau khi mùa bóng này kết thúc. Chủ tịch Real, Florentino Perez tin rằng Salah sẽ là người thay thế cho Gareth Bale, bởi tiền vệ xứ Wales chưa đáp ứng được kì vọng ở Bernabeu.

Ngoài Real, Barcelona cũng rất muốn có Salah. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Philippe Coutinho - người đồng đội cũ của Salah thì Lionel Messi không muốn gã khổng lồ xứ Catalan đưa Salah về Camp Nou. Coutinho vẫn liên hệ với Salah sau khi rời Liverpool và biết được rằng tiền đạo 25 tuổi này đang tìm nhà ở Madrid.

Lí do Real theo đuổi Mohamed Salah:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục